วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559



Photoshop คืออะไร ?


โปรแกรม Photoshop เป็นโปรแกรมที่มีความสามารถในการออกแบบกราฟิก เพื่อนำไปใช้ร่วมกับงานในด้านต่าง ๆเช่น งานกราฟิกที่เกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ทุกประเภท งานกราฟิกบนเว็บไซต์และการตกแต่งภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นโปรแกรมที่มีผู้นิยมนำมาใช้ในการออกแบบและตกแต่งภาพถ่ายกันมากที่สุด  Photoshop เป็นโปรแกรมที่ใช้ในการสร้างภาพและ การตกแต่งภาพที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงสุด ในปัจจุบันเนื่องจากเป็นโปรแกรมที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลงานที่ได้เหมาะที่จะใช้กับงานสิ่งพิมพ์ นิตยสารงานมัลติมิเดียและสร้างกราฟิกสำหรับเว็บที่นับวัน กำลังพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง และถึงแม้ว่า Photoshop จะเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูง แต่การใช้งานกลับไม่ยาก อย่างที่หลายคนคิด เราสามารถเรียนรู้การใช้งานในโปรแกรม Photoshop ได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเราจะมีพื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ไม่มากก็ตาม


ความสำคัญของ Photoshop

 โปรแกรม Adobe Photoshop CS6 จัดเป็นโปรแกรมสำหรับตกแต่งภาพกราฟิกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ปัจจุบันได้พัฒนาคุณสมบัติของโปรแกรมไว้อย่างหลากหลายมีการจัดเตรียม เครื่องมือและเทคนิคพิเศษต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการและตามความถนัด รูปแบบการใช้งานเครื่องมือทำได้ง่าย เช่น การแก้ไขภาพที่บกพร่องหรือมีตำหนิ การสร้างอัลบั้มภาพบนเว็บเพจ การตัดพื้นที่ส่วนที่ไม่ต้องการของภาพ เป็นต้น โปรแกรมได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโดยเพิ่มคำสั่ง และมีการจัดเรียงปุ่มต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ เพื่อให้การสร้างสรรค์ภาพดูโดดเด่นสวยงามยิ่งขึ้นจึงจำเป็นต้องทำความรู้จักกับส่วนประกอบ ที่สำคัญเพื่อให้สามารถค้นหาและเรียกใช้เครื่องมือได้อย่างรวดเร็ว


วิธีการใช้งาน Photoshop  เข้าไปยังที่นี่>>คลิ๊ก  คลิ๊ก  

เทคนิคการวาดรูปด้วย photosop>>คลิ๊ก


การวาดรูปด้วย Photoshop cs6

    1. ขั้นตอนของการวาดรูปด้วย Photoshop ขั้นเเรกคือ การลงเส้น












    2. ขั้นตอนของการวาดรูปด้วย Photoshop ขั้นสองคือ การลงสี







    3. ขั้นตอนของการวาดรูปด้วย Photoshop ขั้นสามคือ การเงาเเละเเสง
    





    4. ขั้นตอนของการวาดรูปด้วย Photoshop ขั้นสี่คือ การเก็บรายละเอียด












วาดรูปด้วย Photoshop  ง่ายๆ ม๊ากกกมากกกก










ขอบคุณที่เข้ามาดูบล็อกของเราค่ะ <3 >///<







2 ความคิดเห็น:

  1. สอนเข้าใจง่ายดีค่ะ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 04:10

    Baccarat 101 - Bet with the best expert — FEB Casino
    This card game is 메리트 카지노 고객센터 part of the popular American roulette wheel. 바카라사이트 The bet of making the correct decision, regardless of whether or not your bet 메리트 카지노 has a

    ตอบลบ